sức khỏe dẻo dai, nét thanh xuân trường tồn cùng thời gian!

Phòng xông hơi khô sauna là loại phòng được lắp đặt tại các spa hay các khách sạn, thiết kế trang nhã, hiện đại. Nội thất sang trọng, trên mỗi băng ghế đều có kệ để sách báo, người dùng vừa có thể xông hơi, trò chuyện vừa có thể đọc sách thư giãn giữa hơi nóng trong phòng xông hơi khô sẽ làm bạn quên đi bao âu lo của cuộc sống, tái tạo nguồn năng lượng mới cho cơ thể, giúp làm việc năng suất cao hơi, tinh thần sảng khoái hơn.

Phòng xông hơi khô sauna
Phòng xông hơi khô sauna
Sàn  băng ghế và các vách xung quanh đều được ghép từ những thanh gỗ thông nhỏ, trông rất thanh lịch, đưa bạn về gần hơn với không gian thiên nhiên. Ở góc phòng có một bộ khung được làm từ gỗ thông để chứa máy xông hơi bên trong, vừa gọn gàng, vừa đẹp và rất tiện lợi trong phòng xông hơi.

Phòng xông hơi khô sử dụng bộ đèn chịu nhiệt với ánh sáng vừa phải, dịu nhẹ tạo cảm giác ấm áp cho người dùng.

Phòng xông hơi đẹp
Phòng xông hơi đẹp
Tùy theo diện tích đặt phòng xông và nhu cầu thực tế, kích thước có thể thay đổi cho phù hợp nhất, độ dày gỗ từ 1.8 đến 2 cm, phòng xông hơi khô có thể kết hợp với kính cường lực và gỗ sẽ tạo hiệu ứng trang nhã hơn cho phòng xông hơi khô sauna.

Tái tạo tinh thần, tái tạo sức khỏe sau những ngày dài làm việc căng thẳng sẽ giúp cuộc sống của bạn đẹp hơn, ý nghĩa hơn, công việc hàng ngày sẽ được bạn giải quyết hiệu quả hơn, nhanh chóng hơn khi áp lực và stress cứ bám đuổi bạn.