sức khỏe dẻo dai, nét thanh xuân trường tồn cùng thời gian!

Một phòng xông hơi ướt là một không gian khép kín với số lượng lớn hơi nước nhiệt độ cao, tạo ra một môi trường độ ẩm cao. Sử dụng phòng xông hơi ướt tương tự như một phòng xông hơi khô nhưng ngược lại không trong phòng xông hơi khô là khí nóng, nhưng là luồng khí khô.

Phòng xông hơi ướt
Phòng xông hơi ướt
Phòng xông hơi ướt dùng để thư giãn và là một cách để giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp. Chúng ta có thể xông hơi tại nhà, tại các spa cao cấp, hay cả dịch vụ xông hơi ngày càng phổ biến tại Việt Nam.

Sử dụng phòng xông hơi ướt
Sử dụng phòng xông hơi ướt

Nhiệt độ trong phòng xông hơi ướt từ 40 độ C hoặc có thể cao hơn phụ thuộc vào sở thích và sức chịu đựng của từng người, với độ ẩm cao khoảng 100% sẽ tạo cảm giác cực sản khoái cho người xông. Trong khi đó, phòng xông hơi khô được duy trì ở nhiệt độ cao hơn nhiều do thiếu độ ẩm trong không khí (khoảng 73 độ C).

Phòng xông hơi ướt với thiết kế trang nhã,xung quanh được bao bọc bởi kính cường lực mang lại một không gian thư giãn hiện đại vô cùng tinh tế cho người sử dụng.

Phòng xông hơi ướt
Phòng xông hơi ướt
Hãy sử dụng phòng xông hơi ướt kèm theo các loại tinh dầu sẽ giúp cơ thể dễ chịu, cảm nhận mùi hương lan tỏa cùng hơi nóng, giúp cơ thể giải tỏa căng thẳng, loại trừ độc tố qua lỗ chân lông, giúp sạch da, ngăn ngừa mụn,..