sức khỏe dẻo dai, nét thanh xuân trường tồn cùng thời gian!

Ngày nay xây dựng kiến trúc trong nhà yếu tố phong thủy luôn được các chủ nhân lưu tâm đặc biệt. Đối với các phòng tắm, nhà bếp, phòng ngủ,...phòng xông hơi đang dần hiện hữu trong các ngôi nhà hiện đại vì thế tìm hiểu phong thủy phòng xông hơi thế nào cho  hợp lý?

Phong thủy phòng xông hơi
Phong thủy phòng xông hơi
Là phòng có công năng giải trí thư giãn nên lắp đặt phòng xông hơi cần những vị trí tiện dụng, tránh những nơi phong thủy không tốt và bất tiện khi muốn sử dụng.

Các nhà phong thủy cho rằng:
Không nên đặt phòng xông hơi ở vị trí trung tâm của căn nhà, bởi vì trung tâm căn nhà như trái tim của con người. Khi xông hơi những chất cặn bả trong cơ thể sẽ bị thải loại ra ngoài mà đặt phòng xông hơi giữa nhà như vậy cát trạch sẽ không tốt.
Phong thủy phòng xông hơi
Phong thủy phòng xông hơi
Có thể kết hợp lúc xây dựng nhà tắm và phòng xông hơi để tiết kiệm không gian nhưng tránh việc cải tạo nhà tắm thành phòng xông hơi, vì đã qua sử dụng một thời gian cặn bẩn sẽ tích trữ trong phòng. Khi cải tạo thành phòng xông hơi thì luồng hơi nước sẽ đối lưu trong phòng mang theo chất bẩn lan tỏa trong phòng không tốt cho sức khỏe người xông.