sức khỏe dẻo dai, nét thanh xuân trường tồn cùng thời gian!

Phòng xông hơi cá nhân thích hợp cho những địa điểm có không gian nhỏ, không chiếm nhiều diện tích mà vẫn xây dựng một phòng xông hơi với đầy đủ tiện nghi.

Phòng xông hơi khô cá nhân
Phòng xông hơi khô cá nhân
Diện tích phòng xông hơi cá nhân không lớn, nên loại máy xông hơi cũng cần phù hợp. Dù là máy xông hơi khô hay máy xông hơi ướt thì công suất cần vừa phải, tránh tạo nguồn nhiệt lớn mà diện tích phòng xông lại không cho phép gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
Phòng xông hơi hồng ngoại
Phòng xông hơi hồng ngoại
Chọn vật liệu thích hợp cho phòng xông hơi cá nhân cũng là yếu tố then chốt. Với phòng xông hơi ướt thì nên xây hoặc chọn các vật liệu chịu nhiệt và chịu ẩm tốt, phụ thuộc vào không gian xây dựng và lắp đặt. Phòng xông hơi khô cá nhân thì gỗ là loại vật liệu được nhiều người tin dùng nhất. Màu sắc trang nhã, sử dụng bền bỉ, tạo không gian thư giãn thoải mái mà không cầu kỳ.
Phòng xông hơi ướt cá nhân
Phòng xông hơi ướt cá nhân
Nên sử dụng phòng xông hơi cá nhân điều độ sẽ rất có lợi cho sức khỏe. Xông hơi bài tiết độc tố, chất cặn bẩn nằm sâu dưới lớp da mà lau chùi và rửa không thể làm sạch được. Tránh lạm dụng phòng xông hơi vì xông hơi làm mất nhiều nước trong cơ thể, cần phải bổ sung nước sau mỗi lần xông hơi nhé!