sức khỏe dẻo dai, nét thanh xuân trường tồn cùng thời gian!

Phòng xông hơi tia hồng ngoại AT_0929 có kích thước 1520x1520x1950mm là một trong những phòng xông hơi cao cấp được Mai Hân cung cấp, thi công. Được sử dụng phổ biến ở các spa, căn hộ cao cấp, phòng xông hơi tia hồng ngoại AT_0929 mang trong mình khả năng cung cấp nhiệt độ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách với công suất 2.4KW đáp ứng nhu cầu xông hơi của nhiều đối tượng.

Phòng xông hơi tia hồng ngoại AT_0929
Phòng xông hơi tia hồng ngoại AT_0929
Phòng có sức chứa đến 6 người, đủ cho một gia đình hiện đại có 3 thế hệ cùng nhau thư giãn. Phòng xông hơi tia hồng ngoại sử dụng bức xạ để làm nóng phòng xông hơi, phòng xông hơi tia hồng ngoại AT_0929 được lắp đặt 1 đèn chịu nhiệt, 1 đầu phát nhạc, 1 máy FM radio sử dụng để giúp người xông thêm phần thoải mái và thư giãn trong quá trình xông.

Phòng xông hơi tia hồng ngoại
Phòng xông hơi tia hồng ngoại
Phòng xông hơi tia hồng ngoại cũng như các loại xông hơi truyền thống hay xông hơi bằng các lại máy xông hơi hiện đại hiện nay giúp lưu thông khí huyết, bài tiết chất độc ra khỏi cơ thể, giảm mỡ, giảm cân, tái tạo làn da mịn màn, săn chắc,...

Ngoài ra, các bệnh nhân viêm khớp dạng thấp và gai cột sống còn nhận thấy giảm đau khi xông hơi hơi tia hồng ngoại. Hơn thế nữa, cuộc sống với bao bộn bề lo toan sẽ tạm được xua tan để tái tạo nguồn năng lượng mới giúp cơ thể dẻo dai, mạnh khỏe, chống chịu với bệnh tật và áp lực trong công việc.