sức khỏe dẻo dai, nét thanh xuân trường tồn cùng thời gian!

Phòng xông hơi mini là dạng phòng xông hơi nhỏ gọn, thích hợp cho người dùng cá nhân. Phòng xông hơi mini đáp ứng nhu cầu xông hơi của các bạn mà không cần phải đến các spa cao cấp, lắp đặt phòng xông hơi mini tại nhà đang là nhu cầu thịnh hành của nhiều khách hàng.

Mini spa
Mini spa

 phong xong hoi mini phổ biến tại các gia đình có không gian nhỏ hẹp, chi phí lắp đặt không quá lớn, thời gian lắp đặt nhanh chóng giúp bạn tận hưởng không gian thư giãn ngay tại gia đình mình.

Phòng xông hơi khô sẽ mang lại sự thư thả, êm dịu tự nhiên, giúp phục hồi sức lực cho bạn sau những lúc căng thẳng mệt mỏi do áp lực công việc và cuộc sống bận rộn.

Phòng xông hơi mini
Phòng xông hơi mini

Làn hơi nóng lan tỏa trong không gian phòng xông hơi mini ướt sẽ thấm sâu vào làn da, giúp bài tiết các cặn bã, chất độc ra khỏi cơ thể, ngăn ngừa nguy cơ của một số bệnh về da, như viêm da, viêm lỗ chân lông gây mụn nhọt,...

Phòng xông hơi mini giúp bạn tạo không gian thư giãn riêng tư cho bạn, thích thú với làn hơi nóng ấm áp, nồng nàn, kết hợp với tinh dầu xông hơi sẽ đưa bạn về trạng thái thư giãn sâu, xua tan bao âu lo, phiền não từ cuộc sống hiện đại.