sức khỏe dẻo dai, nét thanh xuân trường tồn cùng thời gian!

Phòng xông hơi khô gia đình phù hợp với không gian của gia đình bạn, với diện tích nhỏ gọn, phòng được lắp ráp tại chỗ, phù hợp với mọi kích cỡ căn phòng gia đình bạn.

Với giá cả hợp lý, công suất phù hợp với nhu cầu của các gia đình hiện đại. Phòng xông hơi khô gia đình là nơi thư giãn cho các thành viên vừa là nơi tụ họp bạn bè vào những dịp cuối tuần hay ngày lễ. Vừa nghĩ ngơi và cũng vừa giữ gì sức khỏe.

phong xong hoi kho gia dinh
Phòng xông hơi khô gia đình
Sử dụng phòng xông hơi khô gia đình giúp gắng kết các thành viên cùng xum tụ bên nhau. Trò chuyện giải bầy tâm sự, nhưng khúc mắc trong cuộc sống thường nhật. Vì thế sức khỏe tinh thần của các thành viên luôn được đảm bảo và chăm lo một cách dễ dàng và tự nhiên nhất.

Chăm sóc sức khỏe gia đình bạn theo một cách khác biệt, phòng xông hơi khô gia đình sẽ giúp bạn loại bỏ một lượng lớn cặn bẩn. Giúp bạn và các thành viên vừa đến tuổi dậy thì bớt âu lo về mụn. Xông hơi sẽ sát khuẩn, loại bỏ độc tố dưới da, làn da bạn sẽ luôn sạch sẽ khỏe mạnh.
phong-xong-hoi-kho
Phòng xông hơi khô gia đình
Với thành viên có dấu hiệu tăng cân, béo phì, thì đây là cách giảm béo hiệu quả. Sử dụng phòng xông hơi khô gia đình sức nóng trong phòng sẽ làm mất đi một phần hơi nước trong cơ thể, tuy nhiên nó cũng mang theo lượng hơi nước ấy một lượng mỡ nhất định nằm dưới lớp da của bạn. Vì nhiệt độ khô nóng sẽ kích thích cơ thể giải tỏa năng lượng phục vụ cân bằng nhiệt cơ thể, lượng mỡ khi đó sẽ được phân hủy dần dần để cơ thể hoạt động nhiệm vụ đó.

Một số chú ý cần ghi nhớ khi xông hơi:
 Nên uống nước trước và sau khi xông hơi, cơ thể sẽ bị mất nước trong quá trình xông hơi nên để cơ thể chúng ta hoạt động ổn định thì cần thiết phải bù đắp nước ngay. Tốt nhất là dùng nước lọc, trà gừng hay một ly lipton mật ong sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái ngay lập tức.
luu y khi xong hoi
Chú ý cần ghi nhớ khi xông hơi
Không nên dùng các đồ uống lạnh sau khi xông hơi nhé! Cơ thể sẽ không chịu được sự sốc nhiệt khi bạn vừa trong phòng xông hơi khô gia đình bạn đâu.
Một điều nữa là nên tắm sơ trước khi bước vào phòng xông hơi, để cơ thể làm quen dần với nước và hơi nước từ máy xông hơi trong quá trình sử dụng.

Mọi chi tiết xin liên hệ để được hỗ trợ tư vấn lắp đặt phòng xông hơi khô gia đình:

MAI HÂN GROUP - thietbispa.vn
Địa chỉ: 17 Quang Trung - Quận 9, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (08)66.599.757 - 0938.247.479
E-mail: contact[@]maihan.com.vn