sức khỏe dẻo dai, nét thanh xuân trường tồn cùng thời gian!

Bạn đang sở hữu một căn nhà hay biệt thự cao cấp và muốn cho nó thật đầy đủ tiện nghi. Nhưng bí quyết nào làm tôn thêm vẻ đẹp, sự trang trọng, đẳng cấp hơn cho ngôi nhà của bạn?

Đó là xây dựng phòng xông hơi tiêu chuẩn với đầy đủ tiện nghi cao cấp sẽ là một ý tưởng hợp lý, vừa là nơi thư giãn, vừa là nơi gìn giữ chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình cũng như tiếp đãi khách tại gia đình bạn.

Phòng xông hơi tiêu chuẩn cho ngôi nhà hiện đại
Phòng xông hơi tiêu chuẩn cho ngôi nhà hiện đại

Như các bạn đã biết, xông hơi có từ lâu đời phương pháp xông hơi mỗi nơi mỗi khác nhau phụ thuộc vào mỗi vùng miền, quốc gia mà xây dựng một phòng xông hơi tiêu chuẩn cũng khác nhau. Mỗi nơi tập trung vào mỗi khía cạnh khác nhau nhưng chung nhất vẫn là nhu cầu thỏa mãn sự thư giãn, làm đẹp của con người.

Ở Nhật Bản hay gần hơn là Hàn Quốc, người ta xây dựng nhiều phòng xông hơi tiêu chuẩn phục vụ mục đích xông hơi công cộng của cộng đồng. Xông hơi ở một số nước đã trở thành nét văn hóa, ăn sâu vào đời sống của họ.
Xông hơi tập thể
Xông hơi tập thể
Lựa chọn xây dựng phòng xông hơi tiêu chuẩn cần dựa vào nhiều tiêu chí:

1. Vị trí xây dựng:
Với không gian thoáng, rộng các bạn có thể xây dựng một spa mini ngay trong khuôn viên căn nhà. Từ phòng xông hơi, sang massage thành tổ hợp liên hoàn. Đối với diện tích nhỏ hẹp, các bạn có thể lắp đặt phòng xông hơi có các kích cỡ phù hợp.

2. Lựa chọn thiết bị xông hơi (máy xông hơi, phụ kiện xông hơi,...)
Trên thị trường hiện đang có rất nhiều loại máy xông hơi như HP, Amerec, Amazon,... Đối với phòng xông hơi cá nhân thì các bạn nên lựa chọn loại máy khoảng 4 KW cho phòng nhỏ hoặc 6 KW cho phòng trung bình hay 12 KW cho phòng lớn hơn.

Máy xông hơi Amerec
Máy xông hơi Amerec

Ngoài ra thì còn có các loại phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt hay cả phòng xông hơi hồng ngoại. Tùy vào nhu cầu và sở thích các bạn nên có những lựa chọn phù hợp cho chính mình.

Phòng xông hơi đa năng
Phòng xông hơi đa năng

4. Vận hành phòng xông hơi
Các thiết bị đều có hướng dẫn lắp đặt và sử dụng. Phần lắp đặt thì có thể nhờ nhà cung cấp, về sử dụng thì nên hỏi nhà cung cấp vận hành sao cho đúng và không quên đọc hướng dẫn sử dụng trước khi vận hành.

Xây dựng phòng xông hơi tiêu chuẩn sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt cho sức khỏe cơ thể cũng như sức khỏe tinh thần cho gia đình bạn. Bạn sẽ thấy khoảng đầu tư cho sức khỏe và sắc đẹp sẽ không hề lãng phí, xông hơi giúp giảm béo, giải độc cơ thể qua đường bài tiết mồ hôi, làm đẹp da, trị các bệnh thông thường như cảm cúm,...