sức khỏe dẻo dai, nét thanh xuân trường tồn cùng thời gian!

Thi công phòng xông hơi khô theo bản vẽ kỹ thuật được các kiến trúc sư thiết kế sẵn sẽ rất thuận lợi. Việc bố trí thiết bị trong phòng xông hơi cũng được tính toán sẵn nên cả người thi công lẫn chủ đầu tư có thể dễ dàng giám sát công việc.

Thi công phòng xông hơi khô
Thi công phòng xông hơi khô
Với công nghệ hiện đại hiện nay, các bản vẽ 3D mô tả thực tế của phòng xông hơi sau khi hoàn thành. Điều này càng dễ dàng cho chủ đầu tư tưởng tượng phòng xông hơi khô và cũng dễ dàng trong quá trình thi công, tránh các sai sót không đáng có.

Trong thiết kế phòng xông hơi, việc lựa chọn vật liệu sẽ được ấn định sẵn. Cả về kích cỡ, màu sắc, hoa văn,... nhờ vậy việc mua sắm vật liệu khá dễ dàng.
Phòng xông hơi gỗ
Phòng xông hơi gỗ
Nếu đảm bảo yếu tố kỹ thuật thì công phòng xông hơi khô, giám sát chặc chẽ, các phòng xông hơi sẽ có kết cấu bền vững, thiết kế trang nhã phù hợp với nhu cầu thư giãn mà nó mang lại.

Với đội ngũ thi công phòng xông hơi khô lành nghề, dày dặn kinh nghiệm. Mai Hân group là một trong những lựa chọn vững tin của hàng ngàn khách hàng gần xa trong thiết kế, thi công spa.