sức khỏe dẻo dai, nét thanh xuân trường tồn cùng thời gian!

Phòng xông hơi bằng gỗ hiện đang được lắp đặt rất nhiều tại các spa, phòng xông hơi cao cấp. Vật liệu gỗ lắp đặt phòng xông hơi vì mùi hương dịu nhẹ của chúng tràn ngập trong không khí phòng xông hơi.


 
Phòng xông hơi cao cấp

Phòng xông hơi bằng gỗ ngoài sự chịu nhiệt tốt còn thích hợp cho lắp đặt các phòng xông hơi khô và phòng xông hơi tia hồng ngoại. Gỗ sản xuất phòng xông hơi được các công ty sản lắp đặt xông hơi hàng đầu châu Âu nghiên cứu và xếp loại gỗ thông là một trong những loại gỗ tốt nhất có thể sử dụng cho phòng xông hơi và được sử dụng phổ biến nhất trong chế biến và sản xuất phòng xông hơi.

Phòng xông hơi gỗ

Phòng xông hơi xây hiện nay vẫn còn rất thịnh hành, nhưng sự dịch chuyển từ phòng xông hơi xây sang phòng xông hơi ướt đang tiến triển theo chiều sử dụng gỗ làm phòng xông hơi và phong xong hoi da muoi. Có thể dễ dàng nhận thấy phòng xông hơi bằng gỗ được đón nhận tin tưởng tại các quốc gia phương Tây rất nhiều. Phòng xông hơi tạo nét tự nhiên, tinh tế và thoải mái nhất cho người xông.

Phòng xông hơi gỗ
Phòng xông hơi gỗ

Gỗ phòng xông hơi được lựa chọn và xử lý trước khi đóng thành phòng. Đây là vật liệu truyền thống để lắp đặt phòng nhưng không phải loại gỗ nào cũng phù hợp với tính chất của phòng xông hơi. Gỗ thông có bản to dễ dàng cho thi công lắp đặt, gỗ ít cong vênh nên có thể tái sử dụng gỗ được nhiều lần.

Lựa chọn phòng xông hơi bằng gỗ là sự lựa chọn sáng suốt để giúp thư giãn hiệu quả nhất. Màu gỗ tự nhiên sẽ giúp mắt thư giãn nhẹ nhàng sau những giờ làm việc trước máy tính liên tục. Hay stress với công việc làm hàng ngày.

Nên sử dụng lắp đặt các máy xông hơi có công suất phù hợp với diện tích phòng xông hơi để có hiệu quả xông hơi tốt nhất.