sức khỏe dẻo dai, nét thanh xuân trường tồn cùng thời gian!

Phòng xông hơi cao cấp được sản xuất, lắp ráp bởi Mai Hân group. Sử dụng xông hơi dường như rất quen thuộc và phù hợp với nhu cầu của cuộc sống ồn ào với nhiều tác nhân gây căng thẳng.

Phòng xông hơi cao cấp gỗ
Phòng xông hơi cao cấp gỗ

Sử dụng phòng xông hơi cao cấp dưới tác dụng nhiệt, liệu pháp này giúp sưởi ấm cơ thể, đào thải các độc tố,giúp máu huyết lưu thông, không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, thư giãn mà còn hỗ trợ điều trị bệnh, cải thiện sức khỏe – sắc đẹp.

Phòng xông hơi cao cấp sử dụng các loại gỗ thông đặc chủng đã xử lý chống cong vênh, mối mọt của châu Âu như gỗ thông Thụy Điển hoặc New Zealand.

Phòng xông hơi
phong xong hoi cao cap

Phòng xông hơi gỗ thông hiện đang được lắp đặt rất nhiều. Vật liệu gỗ thay sử dụng là gỗ thông tên tiếng Anh là Pine Wood được sử dụng nhiều nhất cho lắp đặt phòng xông hơi cao cấp vì mùi hương dịu nhẹ của chúng tràn ngập trong không khí phòng xông hơi. Người ta hay chọn sử dụng gỗ thông vì tính dai, dẻo, chịu nhiệt tốt, cứng, và có bản to.


Mai Hân chuyên tư vấn, thiết kế, cung ứng, lắp đặt, bảo trì các loại phòng xông hơi cao cấp, phòng xông hơi đá muối với nhiều kiểu dáng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.