sức khỏe dẻo dai, nét thanh xuân trường tồn cùng thời gian!

Phòng xông hơi massage phổ biến tại các dịch vụ xông hơi tại các thành phố lớn tại Việt Nam. Xông hơi massage giúp giảm stress, cân bằng cuộc sống với bao lo toan bộn bề.

Xây dựng phòng xông hơi massage khá dễ dàng và thuận lợi, bởi các công ty thiết kế spa với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề sẽ hỗ trợ từ tư vấn thiết kế spa, đến việc lựa chọn và lắp đặt thiết bị spa phù hợp cho mỗi phòng xông hơi massage.

Phòng xông hơi massage
Phòng xông hơi massage
Mỗi spa sẽ có những nét đặc trưng riêng của mình. Do đó, việc lựa chọn thiết bị cũng cần cân nhắc đến nhu cầu khách hàng, màu sắc, các yếu tố về kích cỡ, không gian cho mỗi phòng xông hơi massage.

Thông thường, mỗi phòng xông hơi massage đều có hệ thống giường massage êm ái. Cùng những trang thiết bị kèm theo như tinh dầu massage, ghế foot massage hoặc ghế thư giãn cho spa.

Một yếu tố then chốt là lựa chọn phòng xông hơi cho spa như thế nào cho đúng. Công suất máy xông hơi như thế nào cho phù hợp? Chúng tôi sẽ giúp bạn hình thành ý tưởng thiết kế, đồng thời tư vấn lựa chọn, lắp đặt thiết bị xông hơi, thiết bị thẩm mỹ.

Phòng xông hơi massage gia đình
Phòng xông hơi massage gia đình
Với các phòng xông hơi massage tiêu chuẩn gia đình thì nên chọn các phòng xông hơi có kích cỡ vừa phải kèm theo máy xông hơi gia đình. Những phòng xông hơi này sẽ tiết kiệm chi phí đầu tư cho những phòng xông hơi VIP.

Bên cạnh đó, cũng nên xây dựng các phòng xông hơi massage tập thể để tận dụng các khách hàng tầm trung. Sử dụng các máy xông hơi công suất lớn, diện tích phòng xông hơi rộng phục vụ nhu cầu của số đông.

Tận dụng hết những cơ sở vật chất sẵn có giúp tiết kiệm chi phí xây dựng phòng xông hơi massage. Nhưng vẫn tiết kiệm chi phí đầu tư nhưng vấn mang lại hiệu quả kinh tế.

Hãy liên hệ với chúng tôi để xây dựng phòng xông hơi massage cho gia đình và phòng xông hơi massage phục vụ nhu cầu kinh doanh spa.