sức khỏe dẻo dai, nét thanh xuân trường tồn cùng thời gian!

Phòng xông hơi ướt được xuất thân từ châu Âu hình thành và phát triển cực thịnh vào thời đế chế La Mã. Vào thời đó, phòng xông hơi ướt được xây dựng rộng rãi trong dân chúng để phục vụ cho nhu cầu tắm hơi của binh sĩ và người dân. Nhằm tăng cường và khôi phục sức khỏe sau những trận chiến dài của đế chế La Mã. Phòng xông hơi ướt được biết dến như là một không gian khép kín, sử dụng hơi nước nhiệt độ cao đưa vào phòng xông hơi để tạo ra một môi trường độ ẩm cao giúp thư giãn thoải mái cho người xông.

Phòng xông hơi ướt
Phòng xông hơi ướt

Phòng xông hơi ướt sử dụng sao cho hiệu quả?

Nên vào phòng xông hơi ướt khi nhiệt độ trong phòng bắt đầu tăng dần, như vậy cơ thể sẽ dễ dàng thích ứng với các luồng hơi nóng tỏa ra bởi máy xông hơi. Nhiệt độ trong phòng xông hơi ướt từ 40 độ C và có thể điều chỉnh bởi bảng điều khiển để tạo ra một lượng nhiệt độ phù hợp vào sở thích và cơ địa của từng người, với độ ẩm cao khoảng 100% sẽ tạo cảm giác cực sản khoái cho người xông. Trong khi đó, phòng xông hơi khô được duy trì ở nhiệt độ cao hơn nhiều do thiếu độ ẩm trong không khí (khoảng 73 độ C).
Phòng xông hơi cao cấp
Phòng xông hơi cao cấp

Phòng xông hơi ướt có nhiều loại với những mẫu thiết kế khác nhau. Bạn có thể chọn lắp đặt phòng xông hơi bằng gỗ thông hay các vật liệu khác như phòng xông hơi kính. Loại phòng xông hơi ướt này vừa trang nhã, vừa mang nét hiện đại, xung quanh được bao bọc bởi kính cường lực mang lại một không gian thư giãn tinh tế cho người sử dụng.

Hãy sử dụng phòng xông hơi để thư giãn và là một cách để giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp nên sử dụng phòng xông hơi ướt kèm theo các loại tinh dầu sẽ giúp cơ thể dễ chịu, cảm nhận mùi hương lan tỏa cùng hơi nóng, giúp cơ thể giải tỏa căng thẳng, loại trừ độc tố qua lỗ chân lông, giúp sạch da, ngăn ngừa mụn,..