sức khỏe dẻo dai, nét thanh xuân trường tồn cùng thời gian!

Cách chọn lựa một phòng xông hơi gia đình, hiệu quả từ xông hơi tại nhà.

Ngày nay con người ngày càng hiểu được tầm quan trọng về tác dụng xông hơi, chẳng những giúp chúng ta mau chóng phục hồi sức khỏe, mà còn đào thải các độc tố ra ngoài theo đường bài tiết. Giúp chúng ta luôn ở trạng thái hưng phấn ngăn ngừa một số bệnh tim mạch, có khả năng trị một số bệnh cảm lạnh, bị mệt mỏi, uể oải... đấy là lúc chúng ta cần sử dụng phòng xông hơi gia đình hơn bao giờ hết, không tốn nhiều thời gian chỉ cần bạn xông khoảng 15 phút và xông khoảng 3-4 lần trong tuần bạn sẽ thấy được giá trị chúng mang lại là không hề nhỏ.

Sử dụng phòng xông hơi
Sử dụng phòng xông hơi

Nhưng không phải ai củng có nhiều thời gian để đi đến địa điểm xông hơi, massage và nhất là các chị em phụ nữ thích những nơi yên tỉnh không ồn ào phức tạp như những nơi xông hơi, massage. Vì thế xây dựng được hệ thống xông hơi, massage trong căn nhà bạn là điều cần thiết và không tốn nhiều chi phí. Công ty chúng tôi xin giới thiệu phòng xông hơi gia đình giá cả hợp lý, tiện lợi, nhanh chóng.

Giới thiệu phòng xông hơi gia đình
Giới thiệu phòng xông hơi gia đình

Phòng xông hơi cho gia đình có sức chứa từ 2-4 người khung được làm bằng gỗ, cửa được thiết kế bằng lớp kính trong suốt tạo cảm giác thông thoáng, sạch sẽ. Bên trong có lắp đặt máy xông hơi, máy xông hơi có rất nhiều loại và được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Trung Quốc, nếu có điều kiện bạn nên dùng loại máy xông hơi Hàn Quốc chất lượng tốt hơn nhiều so với dòng máy Trung Quốc và được chế độ bảo hành 5 năm.


phòng xông hơi gia đình
phòng xông hơi gia đình
Phòng xông hơi gia đình có sức chứa 2 người đây là loại phòng xông hơi gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay. Vì tính nhỏ gọn của phòng mang lại và chi phí củng thấp hơn so với các loại khác.

Mọi chi tiết xin liên hệ Mai Hân Group để được hỗ trợ tư vấn lắp đặt phòng xông hơi gia đình:
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 - 0938247479 (Mr. Dưỡng).
Hotline: 0938.247.479  – 0906.812.627
E-mail: contact@maihan.com.vn