sức khỏe dẻo dai, nét thanh xuân trường tồn cùng thời gian!

Phòng xông hơi gỗ thông hiện đang được lắp đặt rất nhiều. Vật liệu gỗ thay sử dụng là gỗ thông tên tiếng Anh là Pine Wood được sử dụng nhiều nhất cho lắp đặt phòng xông hơi vì mùi hương dịu nhẹ của chúng tràn ngập trong không khí phòng xông hơi. Người ta hay chọn sử dụng gỗ thông vì tính dai, dẻo, chịu nhiệt tốt, cứng, và có bản to.

Lắp đặt phòng xông hơi gỗ thông
Lắp đặt phòng xông hơi gỗ thông
Ngoài ra, sự chịu nhiệt tốt của gỗ thông thích hợp cho lắp đặt các phòng xông hơi khô và phòng xông hơi tia hồng ngoại. Gỗ thông và một số loại gỗ khác được các công ty lắp đặt phòng xông hơi hàng đầu châu Âu nghiên cứu và xếp loại là một trong những loại gỗ tốt nhất có thể sử dụng cho phòng xông hơi.

Có thể thấy phòng xông hơi gỗ thông được đón nhận tin tưởng tại các quốc gia phương Tây rất nhiều, cũng như xu hướng hiện nay của người Việt đang dần chuyển sang sử dụng các phòng xông hơi gỗ. Tạo nét tự nhiên, tinh tế và thoải mái nhất cho người xông.


Gỗ phòng xông hơi được lựa chọn và xử lý trước khi đóng thành phòng. Đây là vật liệu truyền thống để lắp đặt phòng nhưng không phải loại gỗ nào cũng phù hợp với tính chất của phòng xông hơi. Gỗ thông có bản to dễ dàng cho thi công lắp đặt, gỗ  ít cong vênh nên có thể tái sử dụng gỗ được nhiều lần.

Loại phòng xông hơi gỗ thông đặc biệt, tạo nên nét thanh lịch sang trọng cho phòng xông hơi gia đình, phòng xông hơi spa và thẩm mỹ viện Việt Nam.

Phòng xông hơi gỗ thông đặt hàng ở đâu?

Hãy liên hệ với chúng tôi để lắp đặt ngay phòng xông hơi gỗ thông.

Thiết bị Spa MAI HÂN GROUP
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 - 0938247479 (Mr. Dưỡng).
Hotline: 0938.247.479  – 0906.812.627
E-mail:contact[@]maihan.com.vn