sức khỏe dẻo dai, nét thanh xuân trường tồn cùng thời gian!

Phòng xông hơi sauna steambath sử dụng cho các dịch vụ xông hơi chuyên nghiệp. Những dạng phòng xông hơi sauna steambath được xây dựng theo những quy cách đặc biệt để đáp ứng nhu cầu xông hơi của nhiều đối tượng khách hàng.

Đi theo các phòng xông hơi sauna steambath là các máy xông hơi với những chức năng tạo hơi nóng tỏa vào phòng xông hơi. Làm sao phân biệt phòng xông hơi sauna và phòng xông hơi steambath?

Phòng xông hơi sauna steambath
Phòng xông hơi sauna steambath

Sử dụng máy xông hơi khô cho phòng xông hơi khô vì đặc tính của máy xông hơi khô sẽ cho ra làn hơi khô nóng. Phòng xông hơi steambath hay còn gọi là phòng xông hơi ướt sẽ được máy xông hơi ướt cấp cho nó một lượng hơi nóng ẩm có mang hơi nước giúp người xông thoải mái trong quá trình xông hơi.


Phòng xông hơi sauna steambath là sự lựa chọn hàng đầu của các dịch vụ xông hơi, spa, thẩm mỹ viện tại Việt Nam. Mang đến khách hàng sự thư giãn, xóa bỏ những căng thẳng do áp lực từ đời sống, công việc, gia đình,..
phòng xông hơi sauna steambath tại nhà
phòng xông hơi sauna steambath tại nhà

Người ta còn có thể lắp đặt, xây dựng phòng xông hơi sauna steambath tại nhà. Việc lắp đặt khá dễ dàng, và tiết kiệm không gian nhưng vẫn cho bạn cảm giác xông hơi thoải mái nhất ngay chính gia đình của mình.


Xông hơi giúp tăng cường sự dẻo dai của cơ thể, hơi nóng làm thoát mồ hôi, loại bỏ phần lớn các chất cặn bả dưới da. Nhờ đó, các chị em phụ nữ sẽ sở hữu làn da khỏe đẹp và tự tin.


Liên hệ với Mai Hân, công ty chuyên lắp đặt máy xông hơi, phòng xông hơi sauna streambath chất lượng cao.